Thiết Bị Phiên Dịch - Tai Nghe Phiên Dịch Không Dây Arkon

thiết bị phiên dịch

THIẾT BỊ PHIÊN DỊCH ARKON

💯 💯 SẢN PHẨM HOT NHẤT 2019 🔥🔥 🌈🌈


☑️ Hệ thống phiên dịch ngôn ngữ không dây Arkon sử dụng sóng hồng ngoại để truyền tín hiệu âm thanh từ nguồn phát trực tiếp đến nhiều người nghe cùng lúc, chất lượng âm thanh chuẩn, đồng nhất, không bị lẫn tạp âm, tiếng trong và ấm áp. Điểm đặc trưng của hệ thống là đáp ứng cho các phòng đa chức năng, phục vụ rất tốt trong việc phiên dịch – chuyển ngữ với một hoặc nhiều kênh trong các Hội Nghị - Hội Thảo Quốc tế. Hệ thống gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng, hoạt động hiệu quả, bền bỉ, đáp ứng toàn diện nhu cầu sử dụng…

 

⚙⚙ Xin vui lòng tham khảo thêm về tính năng, thông số kỹ thuật và hình ảnh tại đây: HasA Corp.


☑️ HasA Corp. là đại diện Phân Phối Chính Thức các thiết bị không dây của hãng Arkon tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị tai nghe không dây Arkon dùng trong thi nghe Tiếng Anh và các thiết bị tai nghe không dây chuyên nghiệp dùng để phiên dịch ngôn ngữ trong Hội nghị - Hội thảo Quốc Tế.

☑️ Tất cả Thiết bị không dây Arkon được nhập khẩu chính hãng và bảo hành 12 tháng, đồng thời HasA Corp. là đơn vị bảo hành chính thức các thiết bị của hãng Arkon tại Việt Nam.

 

Trân Trọng Cảm Ơn Quý Khách Đã Xem Tin!!

Các tin khác
HasA Corp. chuyên nhập khẩu – phân phối: Thiết bị giáo dục,Thiết bị phòng thí nghiệm - Thiết bị dạy học ngoại ngữ - Thiết bị phiên dịch không dây – Tai nghe phiên dịch.
Đệm Tai Nghe – Ear Cushion
Hỗ trợ
Gọi chúng tôi: 028.3 829 1972

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI - SÀI GÒN

94 Nguyễn Phi Khanh - Phường Tân Định - Quận I - TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 028.3 829 1972 - Fax: 028.3 820 3288

Email: thietbigiaoduc@hasacorp.vn

Website: www.hasacorp.vn

CHUYÊN NHẬP KHẨU - PHÂN PHỐI: THIẾT BỊ GIÁO DỤC, THIẾT BỊ DẠY HỌC NGOẠI NGỮ, THIẾT BỊ PHIÊN DỊCH, TAI NGHE PHIÊN DỊCH.

© 2013 HasA Corp.